Bấm gọi xe

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TM & DL Nguyên Minh tại Hà Nội

       Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TM & DL Nguyên Minh đã được tổ chức trang trọng tại trường Mầm non Tuổi thơ khu Đền Lừ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội . Ngày 12 tháng 10 năm 2014




      Tham dự buổi lễ có toàn thể CB-CNV công ty Nguyên Minh tại Hà Nội cùng các đại diện chi nhánh Nguyên Minh tại Bắc Ninh, Hà Nam, Nam Định và Ninh Bình về dự. Trong buổi lễ Chủ tịch HĐTV- TGĐ công ty ông Nguyễn Hồng Minh đã Phát biểu khai mạc buổi lễ và có những chia sẻ về chặng đường 10 năm trưởng thành và phát triển của Nguyên Minh với những khó khăn, thử thách cùng những thành tựu đáng ghi nhận mà Nguyên Minh đã gặt hái được trong suốt quãng thời gian hoạt động trong lĩnh vực taxi và du lịch thương mại.




Chủ tịch HĐTV- TGĐ Ông Nguyễn Hồng Minh lên khai mạc buổi lễ
     Buổi Lễ kỷ niệm được diễn ra trang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng với lễ cắt bánh sinh nhật Nguyên Minh 10 tuổi và nghi thức khui sâm banh nâng ly cùng chúc mừng toàn thể công ty.



Nghi lễ cắt bánh khai mạc buổi lễ
       Nhân dịp sinh nhật tròn 10 tuổi, Nguyên Minh đã có những phần quà tri ân và huy chương gắn bó gửi đến 5 cá nhân có những cống hiến vì sự phát triển của Công ty từ những ngày đầu thành lập. Với 10 năm thành lập tổng công ty đã mở rộng được 7 chi nhánh tại các tỉnh, và năm 2013 đã trở thành mốc son rực rỡ nhất trong suốt 10 năm qua với việc cho ra đời 2 chi nhánh ở Nam Định và Ninh Bình với số lượng đầu xe taxi tăng vọt, chiếm lĩnh nhu cầu đi lại của người dân.

     Tiếp nối phần lễ, phần hội của Lễ kỷ niệm 10 năm Nguyên Minh đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và thân mật với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” thú vị của các cán bộ công nhân viên trong công ty. Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:



Hình ảnh toàn bộ CBNV tại Nguyên Minh taxi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Favorites