Bấm gọi xe

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Taxi biển Thịnh Long, Hải Hậu

Khai trương Taxi Thịnh Long, Nguyên Minh Thịnh Long
Công ty TNHH TM & DL Nguyên Minh là một đơn vị vận tải hành khách bằng taxi, được thành lập và phát triển vượt trội về số lượng xe, đến nay đã có trên 600 xe taxi đang hoạt động trên địa bàn rộng lớn hầu khắp các tỉnh Miền Bắc và lân cận.




Trung tâm Taxi Nguyên minh trụ sở: Khu 4B thị trấn Cồn, Hải Hậu, đầu số liên lạc: 03503.75.75.75
Khai trương và chính thức đi vào hoạt động phục vụ lượng khách hàng đông đảo tại khu du lịch bãi tắm Thịnh Long, huyện Hải Hậu.


30 Đầu xe phục vụ tại bãi biển Thịnh Long

Công ty xác định việc phát triển công ty ngày càng lớn mạnh trước hết phải có một đội ngũ lái xe nhiệt tình, tận tâm với công việc và yêu nghề. Công ty TNHH TM & DL Nguyên Minh đã lọt vào top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, năm 2015 và nhận giải doanh nhiệp tiêu biểu vì sự phát triển cộng đồng.



Công ty TNHH TM & DL Nguyên Minh sẽ đáp ứng sự phát triển vận tải và cần nâng cao chất lượng phục vụ cao nhất cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.




Với 30 đầu xe mới chất lượng cao, dịch vụ vận tải taxi Taxi Nguyên Minh mong muốn đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đi lại của nhân dân huyện Hải Hậu và vùng phụ cận, góp phần tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động với thu nhập ổn định.

Công ty TNHH TM & DL Nguyên Minh
Liên hệ: 0988 575 111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Favorites